Mô tả công việc

- Gọi điện và chăm sóc khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống Marketing Online đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ truy xuất nguồn gốc Hàng hóa.
- Thiết lập các cuộc hẹn gặp khách hàng đến tư vấn sản phẩm dịch vụ.
- Tư vấn khách hàng qua các kênh zalo, SMS, Mesenger...
- Cập nhật báo cáo chăm sóc Khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM của Công ty, thực hiện quy trình Tư vấn bán hàng của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tuổi từ 23 - 27.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có giọng nói tốt.
- Làm việc 5,5 ngày/ tuần. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
- Làm việc: tại Văn Phòng Công ty.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ: 6.000.000 - 7.000.000 triệu + % hoa hồng, thu nhập hàng tháng lên tới 10.000.000 - 15.000.000 triệu.
- Được hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc hàng quý, năm.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hay tập thể.
- Thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà
P207, Tòa nhà khách sạn Thể thao, Số 15 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà
Nộp đơn